Bạn có nên thêm Collagen vào cà phê?

1015

Bạn có nên thêm Collagen vào cà phê?, cũng không thể ngờ là chỉ có việc uống collagen thôi, tưởng chừng mọi việc đơn giản mà các chị em lại làm cho phức tạp lên rồi nào là kết hợp collagen với cà phê

Muốn 2 trong 1 xem hiệu quả thế nào, nhưng nếu chị em muốn kết hợp vậy thì các bác sĩ da Liễu sẽ tư vấn thêm 1 số thông tin xem liệu thêm collagen vào cà phê có ổn hay không nhé.

1. Thêm collagen vào cà phê

Theo quan niệm của 1 số chị em thì xem đây là cách khá lý tưởng vì muốn dung hòa collagen vào các bữa ăn của các chị, điểm đặc biệt là các chị em hay chọn các loại collagen không có hương vị nào hay nói là không mùi bởi vì thế nên dễ dàng uống mà không bị tác động bởi mùi hôi tanh như các loại collagen khác.

Tuy nhiên xu hướng này lại đặt ra 1 tình huống khó xử đó là liệu sáng tạo collagen chung với cà phê thì chất lượng mang lại cho cơ thể các chị em có còn tốt hay không, hay hiệu quả collagen mang lại không còn.

2. Collagen có bị phá hủy bởi nhiệt không?

Khi các chị em thêm collagen vào cà phê, chất lượng của collagen mà các chị em định bổ sung sẽ có thể bị ảnh hưởng rất lớn bởi nhiệt độ cao.

Khi collagen tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc dung dịch có tính axit và kiềm, protein sẽ mau chóng bị biến tính, cấu trúc của chúng sẽ nhanh chóng bị thay đổi nhưng không đáng kể.

Điều này vô hình chung là cực kỳ quan trọng vì các Peptide collagen thường được tái tạo ra bằng cách cho da động vật tác động vào dung dịch có tính axit hoặc kiềm để có thể giải phóng collagen. Sau đó, da sống sẽ được đun sôi ở môi trường nhiệt độ lên đến 190ºF (88ºC) để chiết xuất thêm collagen peptide.

3. Cà phê butter và collagen

Xu hướng trong thời gian gần đây là sáng tạo khi thêm bơ hoặc dầu MCT vào cà phê, tạo nên một thức uống thật sự mới lạ được gọi là cà phê butter hoặc cà phê bulletproof.

Những người luôn có tư tưởng theo xu hướng này cho rằng cà phê chứa Collagen sẽ có thể ngăn chặn nhanh chóng cơn thèm ăn, giúp giảm cân đồng thời tinh thần có thể được cải thiện.

Tuy không có nhiều thông tin chính xác cũng như độ xác thực hay hiệu quả của hành vi này, nhưng việc thêm bơ vào cà phê được cho là có thể có khả năng giúp các chị em đang theo chế độ ăn kiêng keto.

Cùng xem: lưu ý các bệnh không nên uống collagen, collagen bao nhiêu tiền 1 hộp, Collagen là gì, sắc ngọc khang, serum dưỡng trắng da

Facebooktwitterredditpinterestlinkedinmail